Trong thời buổi hiện nay, khi có tới 1/3 tất cả các tìm kiếm được thực hiện trong Google là dành cho hình ảnh và 12,5% SERPs hiển thị kết quả của Gói hình ảnh. Thì bạn biết đó, không phải khía cạnh nào của SEO. Tại SEO của marketing68.com chúng tôi tổng hợp đã có sự chắt lọc và kiểm chứng thông tin ngay cả những điều cơ bản đến các yếu tố xếp hạng quan trọng cũng được bàn tới.
Các yếu tố xếp hạng cho hình ảnh
Bây giờ, nếu bạn tò mò về việc làm SEO hình ảnh này và bạn đã quyết định, "Được rồi, điều này có thể có ý nghĩa. Tôi nên thử nó. Tôi nên làm một số. Tôi đã có một số trường hợp sử dụng", đề nghị mạnh mẽ của bạn sẽ làm bạn nhìn vào tất cả các yếu tố xếp hạng. Chúng thực sự khá rộng, nhưng chúng ta cần xích gần chúng lại với nhau.
1, Tên tệp hình ảnh
Cách hay nhất cho tên hình ảnh bạn lưu về là chứa từ khóa và cách nhau bằng dấu gạch ngang. Thay vì để “seohinhanh” hay “seo-hình-ảnh” thì bạn hãy để “seo-hinh-anh-toi-uu”.
2, Thuộc tính alt trên hình ảnh
Một lý do rất quan trọng khi tối ưu hình ảnh lên thứ hạng cao của google khác là thêm thuộc tính alt, ngoài lý do trợ năng dành cho SEO tìm kiếm hình ảnh nó còn giúp đỡ một chút để google hiểu được hình ảnh của bạn cũng như đem đến kết quả SEO web.
3, Chú thích hình ảnh
Đây là điều cho thấy thực sự chú thích quan trọng hơn thuộc tính alt khi nói đến Tìm kiếm hình ảnh vì vậy, khi đặt chú thích nhỏ xuống dưới hình ảnh của bạn, điều đó thực sự có thể giúp với thứ hạng tìm kiếm hình ảnh.
4, Nội dung văn bản xung quanh
Google sẽ xem xét văn bản này ở trên và bên dưới và xung quanh các hình ảnh để xem liệu nó có liên quan hay không.
5, Tương tác và phổ biến hình ảnh
Chúng tôi đã thấy kết quả mà mọi người đã làm thử và họ chỉ ra rằng nếu bạn thực hiện tìm kiếm trên Google Images và bạn nhấp vào hình ảnh thứ 12 và rất nhiều người bắt đầu làm điều đó. Google sẽ di chuyển nó lên, giống như trong kết quả trên web, nhưng đôi khi còn hơn thế nữa với hình ảnh. Chúng tôi nghĩ rằng sự tương tác và mức độ phổ biến, những gì mọi người cuộn đến, những gì họ nhấp vào, những gì họ nhấp qua, các vấn đề khá một chút. Đó là lý do tại sao bạn nên có một hình ảnh rất chất lượng cao, rất thú vị, có liên quan cao, cũng như bạn cũng muốn phục vụ nhu cầu của khách truy cập.
6, Các kích thước hình ảnh quan trọng
Nếu bạn thực hiện Tìm kiếm hình ảnh của Google, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng không hiển thị hoặc chúng hiếm khi hiển thị, kích thước hình ảnh bất thường. Vì vậy, họ có xu hướng tìm kiếm loại 16 x 9, 4 x 3 và đôi khi quay về phía họ để theo chiều dọc nó cũng có thể hoạt động. Google thường không tìm kiếm những hình ảnh rất nhỏ. Họ cũng có xu hướng không hiển thị những người khổng lồ, mặc dù đôi khi họ sẽ quy mô nó xuống. Nếu bạn tìm kiếm bất cứ điều gì cộng với "hình nền", Google biết rằng mục đích là cho các kích thước rất lớn và sẽ hiển thị điều đó.
7, Nhúng hình ảnh
Nếu hình ảnh của bạn xuất hiện trên nhiều trang web và trang khác nhau và nó được nhúng nhiều lần, điều đó dường như có tác động tích cực. Google dường như cuối cùng cũng đã đạt đến điểm mà họ có một số tinh tế và họ đang làm một chút liên quan đến hình ảnh và kết hợp trực quan ở đây. Vì vậy, nếu bạn có một hình ảnh tối ưu đáng yêu và xinh đẹp thì lên Top là điều hiển nhiên kéo theo đó là bài viết, website cũng lên theo.
Đừng bỏ qua một bộ phần mềm seo hình ảnh với các thuộc tính, bản quyền hình ảnh được đóng dấu đồng loạt bằng một cú click chuột. Hãy dùng thử ngay và cảm nhận điều kỳ diệu này nếu như bạn thử tải bất kỳ hình ảnh nào trên google về khả năng chưa có ai tối ưu thuộc tính hình ảnh tới 80% - và nếu bạn làm google sẽ yêu mến bạn vì sự khác biệt.
0 nhận xét: