Điều gì đã giết chết những giấc mơ của tôi?

Thuở bé, mẹ hỏi :"Sau này lớn lên, con sẽ làm gì?". Hàng chục câu trả lời trong đầu nó hiện lên. Nào là "Sau này con muốn làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người", "Con muốn làm cô giáo, đi dạy học cho các em nhỏ", " Con muốn làm phi công, để được bay trên bầu trời", "Con muốn làm phi hành gia, để đặt chân lên mặt trăng", "Con muốn làm ca sĩ, để hát cho mọi người nghe", "Con muốn làm cầu thủ đá banh, để đem huy chương vàng về cho nước mình", ....


Còn bây giờ, bạn bè hỏi nó "Ra trường rồi mày muốn làm gì?", Nó trả lời rằng: "Tao không biết nữa, để ra khi nào trường rồi tính."

Tại sao? Tại sao những giấc mơ của tôi đâu mất rồi? Tôi phải làm gì để tìm được những giấc mơ của mình đây?

Bạn có câu trả lời cho những câu hỏi trên không?



SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 nhận xét: